วงการ SBOBET ตี ! คูมัน จะขวางไม่ให้ ลูกากู ไปจาก เอฟเวอร์ตัน

ผู้สื่อข่าวเว็บไซต์ สโบเบ็ต  รายงานว่า ทีมชั้นนำอย่าง “ปีศาจแดง” และ “สิงโตน้ำเงินคราม” หมดหวังที่จะได้นักเตะ แข้งความสามารถสูงอย่าง โรเมลู ลูกากู เข้าสังกัดของทีมตัวเองง่ายๆเลย เมื่อล่าสุด นายใหญ่คนเก่งของสโมสรฟุตบอล เอฟเวอร์ตัน ในลีกสูงสุดของเมืองผู้ดี อย่าง โรนัลด์ คูมัน ได้ออกมาระบุแล้วว่า เขาจะขวางเพื่อไม่ให้ดีลการเปลี่ยนต้นสังกัดของลูกทีมของเขารายนี้เกิดขึ้นมา สำหรับในตอนเปิดตลาดรอบหน้าร้อนของปี 2017 นี

สำหรับในเวลานี้ ดาวยิงชาวเบลเยียม ในวัย 23 ปี ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในศูนย์หน้าชั้นยอดไปเรียบร้อยแล้ว หลังจากมีผลงานที่ถือว่าเข้าตาเป็นอย่างมาก เพราะว่าเขาได้ลงสนามในรายการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปทั้งหมด 32 เกมด้วยกัน สามารถเจาะตาข่ายทีมอื่นได้มากถึง 24 ลูก เลยทีเดียว สำหรับในซีซั่น 2016-2017 นี้ ซึ่งก็แน่นอนเลยว่ามันส่งผลให้นักเตะอย่างเขารั้งอันดับดาวยิงสูงสุดของลีกอยู่ ณ ตอนนี้

อย่างไรก็ตาม จากการที่ โรเมลู ลูกากู คาดหวังที่จะโยกตัวเองไปร่วมงานกับสโมสรที่ได้เข้าไปแข่งขันในเกม “ยูซีแอล” เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เขาไม่ยอมขยายอายุการค้ากับทางด้านของทัพ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ออกไปอีก ซึ่งทีมคู่แข่งภายในลีกเดียวกันอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี เล็งเอาวงเงินจำนวนมหาศาลมาแลกตัวไปรับใช้ทีม แต่ถึงกระนั้น คูมัน ก็ได้พูดอย่างหนักแน่นเช่นเดียวกันว่า เขาจะขวางทางไม่ให้ ลูกากู พ้นจากชายคา กูดิสันพาร์ค แม้ว่าจะมีข้อเสนอที่สูงถูกยื่นมาให้พิจารณาก็ตาม  

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *