วงการ SBOBET ตี ! มูรินโญ่ ไม่เรียก ยานาไซ กลับ “ผีแดง” จบซีซั่น

ตามรายงานที่ สื่อเว็บไซต์ sbo 128  ได้รับมาระบุว่า โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวเมืองฝอยทอง กำลังตกเป็นประเด็นข่าวดังอยู่ว่า เขาจะไม่ทำการกวักมือเรียกทางด้านของ อั๊ดนาน ยานาไซ กลับมาเป็นส่วนหนึ่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจของลีกเกาะอังกฤษ หลังจากที่สิ้นสุดฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยอาจขายออกไปจากทีมอย่างถาวร หรือให้สโมสรอื่นเช่าตัวต่อไปอีก อ้างโดย “เดอะ ซัน” สื่อประจำสำนักอังกฤษ

อั๊ดนาน ยานาไซ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ก้าวมาจากทีมเยาวชนของ “ปีศาจแดง” โดยเขาได้รับความไว้วางใจให้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องในยุคสมัยของกุนซือ เดวิด มอยส์ แต่หลังจากนั้นเขาก็โดนส่งตัวไปอยู่โยงใยกับสโมสรอื่นมาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฤดูกาลนี้ เขาต้องเก็บข้าวของไปเซ็นสัญญาค้าแข้งกับ ซันเดอร์แลนด์ ด้วยสัญญาเข่า เป็นระยะเวลาทั้งหมด 1 ปี ด้วยกัน เมื่อตอนหน้าร้อนของปี 2016 ที่ผ่านมา ซึ่งในตอนนี้เขาสามารถโชว์ฝีเท้าของตัวเองร่วมกับ “แมวดำ” ได้อย่างโดดเด่น

แต่จากการที่ภายในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีผู้เล่นตัวรุกให้เลือกใช้งานหลายคนแล้วด้วยกัน เป็นเหตุให้ทางด้านของ “เดอะ สเปเชียลวัน” ไม่มีความต้องการที่จะใช้งานเขาสำหรับในฤดูกาลต่อไป ซึ่งก็จะส่งผลให้แข้งสัญชาติเบลเยียม ในวัย 22 ปี รายนี้ ต้องไปรับใช้ทีมอื่นแบบเช่าตัวต่อไป หรืออาจลงเอยด้วยการร่วมงานอย่างถาวรไปเลย ซึ่งก็แน่นอนเลยว่าดาวรุ่งฝีเท้าดีอย่างเขา มีหลายทีมพร้อมเปิดประตูต้อนรับ

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *