วงการ SBOBET ตี ! “สเปอร์” หวังกระชาก คอสต้า จาก “เสือใต้” เข้าทีม

ล่าสุดสื่อเว็บไซต์ SBOTHAI ได้รับรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมฟอร์มแรงประจำลีกเกาะอังกฤษ เตรียมที่จะประเคนข้อเสนองามๆไปให้กับ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรของลีกลูกหนังเมืองเบียร์ ได้ทำการพิจารณา ถึงความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะขอกระชากตัว ดั๊กลาส คอสต้า ดาวเตะชาวแซมบ้า เข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพเกมทางริมเส้นให้กับทีม สำหรับในรอบหน้าร้อนที่กำลังจะถึงนี้ หลังจากที่ คอสต้า ไม่ได้เป็นตัวหลักของทีมแต่อย่างใด

ดั๊กลาส คอสต้า เป็นนักเตะที่ได้โบกมืออำลา ชัคเตอร์ โดเน็ทส์ค ทีมในลีกประเทศยูเครน เข้าไปร่วมงานภายใต้ชายคา อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อตอนหน้าร้อนของปี 2015 โดยเขาถือเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม แต่หลังจากที่ คาร์โล อันเชล็อตติ ได้เข้ามาเป็นเทรนเนอร์ของทีม เขาก็ต้องนั่งอยู่ที่ข้างสนามเสียเป็นส่วนใหญ่ จากการที่เขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีม ประกอบกับฝีเท้าของเขาดร็อปลงไปจากเดิมพอสมควร

ด้วยสาเหตุนี้เองทัพ “ไก่เดือยทอง” จึงต้องการที่จะได้ตัวมาค้าแข้งภายในรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน โดยนายใหญ่คนเก่งของทีมอย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ต้องการที่จะยกระดับทีมของตัวเอง ให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม เพราะว่าพวกเขากำลังจะได้เข้าไปแข่งขันในถ้วยใบใหญ่แห่งยุโรปนั่นเอง แต่ถึงกระนั้นทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็จำเป็นต้องยอมเสียสละงบประมาณจำนวน 30 ล้านปอนด์ เช่นกัน เพื่อให้ “เสือใต้” ใจอ่อนยอมปล่อยตัวริมเส้น ในวัย 26 ปี รายนี้ ออกไปจากทีมนั่นเอง

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *