วงการ SBOBET ลือหึ่ง! “คลับไก่” แจม “ปืนโต” ตามล่า โตลิสโซ่ ของ “โอแอล”

ล่าสุดสื่อเว็บไซต์ SBOASIA ได้รับรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมฟุตบอลชั้นนำของลีกเมืองผู้ดี เตรียมที่จะกระโดดร่วมวงแจมกับทางด้านของ อาร์เซน่อล ทีมอริตลอดกาลภายในลีกเดียวกัน ในการออกตามล่ามิดฟิลด์อนาคตไกลอย่าง โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ ในสังกัดสโมสร โอลิมปิก ลียง แห่งวงการลูกหนังของประเทศฝรั่งเศส เข้าไปเพิ่มความยอดเยี่ยมในเกมตรงกลางให้กับทีมของตัวเอง หลังจากที่จบศึกในฤดูกาลนี้เรียบร้อยแล้ว

โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ มีผลงานที่น่ายกย่องร่วมกับต้นสังกัดของเขาสำหรับในฤดูกาลนี้ ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจที่ “ไก่เดือยทอง” รวมไปถึง “เดอะ กันเนอร์ส” มีความกระหายที่จะซื้อตัวเข้าสู่สโมสรให้จงได้ โดยก่อนหน้านี้เขาก็เคยออกมาบอกแล้วว่า เขานั้นพร้อมเสมอสำหรับการโยกตัวเองไปโชว์เพลงแข้งภายในลีกลูกหนังแห่งเมืองผู้ดี ถึงแม้ว่า โอลิมปิก ลียง จะต้องการให้เขาอยู่เป็นแกนหลักของทีมต่อไปอีกก็ตามที ส่วนวงเงินเปลี่ยนต้นสังกัดของเขาตกอยู่ที่ประมาณ 37 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

แต่ถึงกระนั้นนอกจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และทางด้านของ อาร์เซน่อล ยังมีสโมสรมหาอำนาจของลีกแดนมะกะโรนีอย่าง ยูเวนตุส ที่เล็งจะจ่ายวงเงินราคาแพงในการกระชากแข้งสัญชาติฝรั่งเศส ในวัยเพียงแค่ 22 ปี รายนี้อยู่ด้วย แต่ก็เชื่อกันว่า “เจ้าม้าลาย” โอกาสคงเป็นศูนย์อย่างแน่นอน เพราะเท่าที่ได้บอกไปว่า โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ เขาหวังที่จะไปฝากอนาคตไว้ภายในลีกแดนผู้ดีเท่านั้น ซึ่งขึ้นอยู่ที่ว่าทีมไหนจะประสบความสำเร็จในการได้ตัวระหว่าง “คลับไก่” และ “ปืนโต”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *