สื่อ SBOBET เผย อลอนโซ่ ชี้ กวาร์ดิโอล่า เคยติดต่อเข้าทีม “ต่างดาว”

ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องสัญชาติสเปนของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรมหาอำนาจของลีกแดนเบียร์ ได้ออกมาระบุกับทีมงานเว็บไซต์ sbo 128 ว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนบ้านเดียวกันกับเขา เคยยื่นข้อเสนอมาให้เขาได้ทำการพิจารณา เพื่อที่จะให้เขาโยกตัวเองไปร่วมตามล่าความสำเร็จกับ บาร์เซโลน่า ทีมชั้นนำในลีกแดนบ้านเกิด แต่เขากลับเลือกที่จะไปอยู่โยงใยกับทางด้านของ เรอัล มาดริด อริร่วมลีกเดียวกันแทน

เรื่องนี้เกิดขึ้นในตอนที่ ชาบี อลอนโซ่ ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของสโมสร ลิเวอร์พูล ในลีกสูงสุดของประเทศอังกฤษ ซึ่งเขาได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในแข้งแดนกลางที่เจ๋งที่สุดของโลก ด้วยสาเหตุนี้เอง โจเซป กวาร์ดิโอล่า ซึ่งกำลังทำหน้าที่บัญชาเกมให้กับ บาร์เซโลน่า อยู่ ณ ตอนนั้น จึงอยากได้ตัวไปเป็นส่วนหนึ่งในแผนการทำทีมของตัวเอง และได้ติดต่อไป อลอนโซ่ อย่างเป็นทางการแล้ว แต่ก็ไม่ได้ร่วมงานด้วยกันแต่อย่างใด เพราะว่าทางด้านของ “ราชันชุดขาว” ปาดหน้าฉกตัวไปร่วมทัพได้เป็นที่สำเร็จ

ทั้งนี้ แข้งมากประสบการณ์ ในวัย 35 ปี ซึ่งได้ยืนยันแล้วว่าจะเลิกเล่นฟุตบอล เมื่อจบซีซั่นนี้ ได้ออกมากล่าวว่า “กวาร์ดิโอล่า เป็นเฮดโค้ชชั้นยอดคนหนึ่ง ในตอนที่ผมได้รับการติดต่อจากเขา ผมเองก็สนใจที่จะไปร่วมงานกับเขาภายในสโมสร บาร์เซโลน่า เช่นเดียวกัน แต่ก็น่าเสียดายอย่างยิ่งที่มันไม่ได้เป็นไปตามนั้น เพราะว่า เรอัล มาดริด สามารถซื้อตัวผมเข้าสู่สโมสรได้เป็นที่สำเร็จ”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *