อองรี เผยกับ ทีมงาน SBOBET รับไม่ได้ “เทพปรือ” ไม่มีความต่อเนื่อง

เธียร์รี่ อองรี อดีตแข้งทีมชาติฝรั่งเศส และเคยเล่นร่วมสโมสร อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ของลีกเมืองผู้ดี ได้ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อตัวแทนผู้ให้บริการเว็บไซต์ sbo 222  ว่า ตัวเขาถึงกับรับไม่ได้กันเลยทีเดียว จากการที่ เมซุต โอซิล ตัวปั้นเกมชาวเมืองเบียร์ ไม่มีความต่อเนื่อง โชว์ฝีเท้าดีในบางเกม ส่วนบางเกมก็เลวร้ายแบบสุดๆ ทั้งๆที่เขาเป็นถึงนักเตะที่สาวกทั้งหลายของทัพ “เดอะ กันเนอร์ส” รวมไปถึงทางต้นสังกัด ได้ฝากผีฝากไข้เอาไว้

เพลย์เมกเกอร์สัญชาติเยอรมัน ในวัย 28 ปี รายนี้ เป็นนักเตะที่ทีมดังแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ได้สูญเสียงบประมาณไปจำนวน 42.5 ล้านปอนด์ สำหรับการพรากตัวมาจากทีมดังในลีกประเทศสเปนอย่าง เรอัล มาดริด ในตอนเปิดตลาดกลางปี 2013 ซึ่งอันที่จริงแล้วเขาถือเป็นแกนหลักของทัพ “เดอะ กันเนอร์ส” กันเลยทีเดียว เพราะว่าฝีเท้าของเขาเป็นประโยชน์สำหรับทีมอย่างมาก แต่สำหรับในฤดูกาลนี้ แทบไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลย แถมเขายังโดนตำหนิอยู่บ่อยครั้งอีกด้วย

โดยนับตั้งแต่ที่ได้โยกมาเปิดตัวร่วมกับ “ไอ้ปืนใหญ่” นักเตะอย่าง เมซุต โอซิล ผ่านบอลให้เพื่อนร่วมทีมซัดไปแล้ว 50 ครั้งด้วยกัน อย่างไรก็ตาม มีโอกาสสูงเช่นเดียวกันที่เขาจะแยกทางกับ “เดอะ กันเนอร์ส” หลังจากที่จบซีซั้นนี้แล้ว ก็เพราะว่าสัญญาของเขายังไม่ได้มีการขยายออกไปอีกนั่นเอง แถมเขายังเคยออกมาประกาศอีกด้วยว่า เขาเองก็ไม่ปฏิเสธที่จะเปลี่ยนไปตามล่าความสำเร็จร่วมกับสโมสรอื่นเช่นเดียวกัน ซึ่งก็มีหลายทีมที่เล็งจ่ายเงินซื้อตัวเข้าไปเป็นแกนหลักของทีม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *