วงใน SBOBET ประโคมข่าว มาติช อยากร่วมก๊วน “ผีแดง” ภายใต้นำทัพ “เฮียมู”

งานนี้แฟนบอลของ “สิงโตน้ำเงินคราม” ต้องทำใจเป็นแน่ เมื่อผู้เล่นแกนหลักภายในทีมรักของพวกเขาอย่าง เนมานย่า มาติช ได้ออกมาพูดเองผ่านสื่อตัวแทนผู้ให้บริการเว็บไซต์ SBOASIA อย่างชัดเจนแล้วว่า เขามีความต้องการที่จะโยกตัวเองไปเปิดตัวเป็นผู้เล่นคนใหม่ภายในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นคู่แข่งร่วมลีกเดียวกัน ภายในรอบตลาดหน้าร้อนของปี 2017 นี้ แม้ว่ายังคงแฮปปี้กับ เชลซี ต้นสังกัดในปัจจุบันก็ตามที

เนมานย่า มาติป เป็นนักเตะที่ “สิงห์บลู” กระชากตัวมาจาก เบนฟิก้า ทีมชื่อดังของลีกแดนฝอยทอง เข้ามาประจำการในแผงมิดฟิลด์แห่งรัง แสตมป์ฟอร์ดบริดจ์ เมื่อตอนเปิดตลาดกลางปี 2014 โดยคนที่ขอวงเงินจากทางสโมสรที่มากถึง 21 ล้านปอนด์ ในการเซ็นสัญญาเข้ามาก็คือ โชเซ่ มูรินโญ่ นั่นเอง ซึ่งก็สามารถพาทีมคว้าแชม์ลีกได้ตั้งแต่ในปีแรกของสีเสื้อ เชลซี ดังนั้นทั้ง 2 คนจึงมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันเป็นธรรมดา

ซึ่งสื่อเคยออกมาอ้างว่า โชเซ่ มูรินโญ่ หวังที่จะได้แข้งทีมชาติเซอร์เบีย ในวัย 27 ปี รายนี้ กลับมาเป็นหนึ่งในลูกทีมของตัวเองอีกครั้งหนึ่งที่ “ปีศาจแดง” โดยพร้อมที่จะจ่ายวงเงินย้ายทีมงามๆให้กับ เชลซี ส่วนตัวของนักเตะก็พูดเองว่า ปรารถนาไปเล่นฟุตบอลภายใต้การคุมเกมของ “เดอะ สเปเชียลวัน” อีกครั้งหนึ่ง แต่ถึงกระนั้นก็ต้องตามดูกันต่อไปว่าท้ายที่สุดแล้ว อันโตนิโอ คอนเต้ จะยอมอนุญาตให้เขาไปอยู่กับทีมคู่แข่งหรือไม่ และอีกอย่างก็คือว่า มาติช คือผู้เล่นคนสำคัญของทีม

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *