ปธ. “โอแอล” เผยกับสื่อ SBOBET “ปืน” ติดต่อคว้าตัว ลากาแซ็ตต์

ฌอง-มิเชล โอลาส หัวเรือใหญ่ของทีมฟุตบอล โอลิมปิก ลียง ภายในลีกสูงสุดของเมืองน้ำหอม ได้มีการออกมาบอกกับทีมงานเว็บไซต์ สโบเบท ว่า ในตอนนี้ทีมมหาอำนาจของลีกเมืองผู้ดีอย่าง อาร์เซน่อล ได้ทำการทาบทามมาหาทีมของเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยวงเงินจำนวนหนึ่ง สำหรับเป็นข้อแลกเปลี่ยนกับนักเตะในตำแหน่งศูนย์หน้าอย่าง อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ แต่ก็ยอมรับว่าไม่ต้องการที่จะปล่อยแข้งรายนี้ออกไป

อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ เป็นนักเตะที่ได้เติบโตมาจากระบบทีมเยาวชนของ “โอแอล” ซึ่งเจ้าตัวก็มีความต้องการที่จะโยกไปเซ็นสัญญาค้าแข้งร่วมกับ แอตเลติโก มาดริด ในลีกของประเทศสเปน แต่ทว่าเขากลับต้องพบเจอกับความผิดหวังเมื่อ “ตราหมี” โดนสั่งห้ามซื้อผู้เล่นหน้าใหม่เข้าสู่สโมสร ซึ่งก็ถือว่าเป็นโอกาสของ “เดอะ กันเนอร์ส” ในทันที สำหรับการดึงตัวไปเล่นภายในรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจากที่ อเล็กซิส ซานเชซ ไม่คิดที่จะยืดสัญญา และเตรียมที่จะไปค้าแข้งร่วมกับทีมอื่น

โดยในซีซั่น 2016-2017 ที่ได้จบลงไปนั้น ดาวยิงสัญชาติฝรั่งเศส ในวัย 26 ปี รายนี้ ได้ลงสู่เกมการแข่งขันรับใช้ทีมไปทั้งหมด 45 เกม สามารถสร้างสกอร์ได้ 37 ลูก ซึ่งก็ต้องตามดูกันต่อไปว่าทัพ “ไอ้ปืนใหญ่” จะประสบความสำเร็จในการได้ลายเซ็นของเขาหรือไม่ หลังจากที่ได้ทาบทามไปหา “โอแอล” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ที่แน่ๆก็คือว่าประธานสโมสรพูดเองว่า เขาไม่ต้องการที่จะขาย ลากาแซ็ตต์ ออกไปจากทัม

 

 

 

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *