สถานะผู้จัดการ

ถ้าเราพูดคุยเกี่ยวกับการเล่นฟุตบอลผมคิดว่าส่วนใหญ่ของเราจะเป็นกองหน้าหรือกองหน้า มันเป็นเพราะเราเชื่อว่ากองหน้าเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในเกมและผู้สนับสนุนเพียงหนึ่งเดียวของกองหน้า และนอกจากนี้เราเชื่อว่ากองหน้าเป็นฮีโร่ของทีมเพราะเขาไม่จุดและในที่สุดก็ชนะเกม บางคนบอกว่าธรรมดาที่พวกเขาได้ทำงานเพราะผู้เล่นไปข้างหน้าหรือผู้กระทำผิด แต่ที่จริงสมมติฐานของพวกเขาผิดเพราะสิ่งที่สำคัญที่มีความสำคัญในเกมฟุตบอลคือความร่วมมือ ผู้เล่นในเกมที่แต่ละคนจะต้องมีระเบียบวินัยและการทำหน้าที่ของพวกเขาบนพื้นฐานของตำแหน่งของพวกเขา ไม่ว่าจะเล่นไม่ดีและทีมงานจะไม่ชนะเกม

ในฟุตบอลที่เรารู้ว่าพื้นสี่ผู้เล่นผู้เล่น; ผู้รักษาประตู (GK), กองหลัง (DF) กองกลาง (MF) และด้านหน้าหรือกองหน้า (FW) ในทุกสถานการณ์ที่พวกเขาเป็นแรงงานหลักในเกมของพวกเขา ดังนั้นสิ่งที่เป็นลักษณะที่แท้จริงของแต่ละของพวกเขา? เอาล่ะเรามาดูกันเลย

ตำแหน่งแรกคือผู้รักษาประตู ผู้รักษาประตูเป็นตำแหน่งที่มีภารกิจหลักในการปกป้องบัตรเป้าหมายการโจมตีของฝ่ายตรงข้าม ตำแหน่งนี้จะถูกวางไว้จริงที่อยู่เบื้องหลังอีกตำแหน่งหนึ่ง ดังนั้นเขายืนอยู่เพียงภายใต้การโพสต์เป้าหมายและบอลวาล์วซึ่งมาถึงเครื่องหมาย ลักษณะของตำแหน่งนี้คือผู้รักษาประตูอาจสัมผัสลูกบอลด้วยมือของเขา

ที่สองจะเรียกว่า Defender หรือมักจะกลับมา คนที่อยู่ในตำแหน่งนี้มีงานหลักในการปกป้องพื้นที่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม ตำแหน่งเป็นอีกครั้งในด้านหน้าของผู้รักษาประตู โดยปกติแล้วเกมกองหลังแบ่งออกเป็นสอง; ศูนย์กลับ (CB) hliðarbak (SB) ศูนย์กลับเป็นผู้เล่นที่ยืนอยู่ในใจกลางของการป้องกันและพื้นที่ในด้านหน้าของผู้รักษาประตู ประเภทของสถานการณ์นี้มีความรับผิดชอบที่ใหญ่ที่สุดในทีมหลังจากที่ผู้รักษาประตู จากนั้นผู้เล่นปกหลังที่เล่นในด้านข้างของพื้นที่ฐาน บางครั้งตำแหน่งดังกล่าวมีประโยชน์เมื่อคุณโจมตี

ตำแหน่งต่อไปคือกองกลาง ผมคิดว่านี่เป็นสถานที่ที่มีความยืดหยุ่นมากที่สุดในเกม เพราะคนที่อยู่ในตำแหน่งนี้สามารถทำทุกอย่างทั้งโจมตีและป้องกัน ฉานเล่นในช่วงกลางของสนาม และยังกองกลางเป็นตำแหน่งที่มีความสำคัญมากที่จะทีม เพราะพวกเขาสามารถทำให้กองหลังที่เชื่อมต่อไปข้างหน้าผู้เล่น นั่นหมายความว่าฉานเป็น Playmakers ในเกม ที่จริงในโลกแห่งความจริงแบ่งออกเป็นตำแหน่งกองกลางสี่; กองกลาง (CMF) กองกลางปกป้อง (DMF) โจมตีกองกลาง (AMF) และกองกลาง CMF แนวโน้มที่จะทำให้เกมที่สวยงามโดยให้ผ่านเพื่อนร่วมทีมคนอื่น ๆ แม้ว่า DMF มีศักยภาพในการให้ความช่วยเหลือผู้พิทักษ์ที่จะปกป้องมากขึ้น ก็หมายความว่านักเตะคนนี้คือการป้องกันมากขึ้น จากนั้น AMF ในทางตรงกันข้ามกรมเชื้อเพลิงธรรมชาติ ก็หมายความว่านักเตะคนนี้เป็นที่น่ารังเกียจมากขึ้น และสุดท้ายคือ SMF ผู้เล่นเหล่านี้สามารถเป็นได้ทั้งการป้องกันและโจมตีด้านข้างของเวที ประเภทของผู้เล่นนี้มักจะเรียกว่าเป็นผู้ชายปีก

และสถานที่ที่สี่ในกองกลางฟุตบอลของผู้เล่นหรือไปข้างหน้า เครื่องเล่นนี้มีงานหลักที่จะทำคะแนนโดยการขับรถลูกบอลเข้าไปในอีเมลโดยตรง ในสถานการณ์เช่นนี้ผู้เล่นจะต้องมีสัญชาตญาณที่ดีและสามารถทำให้สถานที่ที่ดี กองหน้าและควรจะสามารถที่จะเพิ่มความสามารถในการที่จะทำคะแนนเพราะในชีวิตจริงกองหน้าจัดขึ้นเสมอโดยฝ่ายตรงข้าม

โดยทราบว่าลักษณะของการเล่นฟุตบอลที่เราสามารถสรุปได้ว่าตำแหน่งแต่ละคนมีหน้าที่ของตัวเองและบทบาทในการเล่นฟุตบอล ก็หมายความว่ากองหน้าไม่สามารถพาทีมไปสู่ชัยชนะโดยการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมทีมของเขา นอกจากนี้ยังสามารถทีมไม่ชนะเกมโดยไม่ต้องมีส่วนร่วมของประชาชนสูงสุด ดังนั้นเราจึงสามารถพูดได้ว่าทุกประเภทของสถานการณ์ในเกมเป็นสิ่งสำคัญและแต่ละของพวกเขาไม่สามารถเป็นหนึ่งก็หมายความว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือความร่วมมือ และผมไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะบรรลุชัยชนะ

Source by Abdi Muflih Dzaky

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *