นายหน้าบอกกับ ทีมงาน SBOBET มาร์กซิยาล ไม่หนี แมนฯ ยูฯ เว้นแต่…?

ล่าสุด สื่อตัวแทน ผู้ให้บริการเว็บไซต์ sbo th รายงานว่า ฟิลิปเป้ แลมโบลีย์ ผู้เป็นนายหน้าคนสนิทของทางด้าน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงเลือดน้ำหอมของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายในศึกลูกหนังแห่งเมืองผู้ดี ได้ออกมาคอนเฟิร์มอนาคตนักเตะของเขาเรียบร้อยแล้วว่า จะไม่ทำการแยกทางกับทัพ “ปีศาจแดง” อย่างแน่นอน แต่หากว่าทางบอร์ดบริหารของสโมสรไม่ต้องการ มาร์กซิยาล อีกต่อไป เขาก็จะหาทีมใหม่ให้กับนักเตะของเขา

ในตอนเปิดตลาดรอบหน้าร้อนของปี 2015 ทีม “ปีศาจแดง” ได้สร้างความประหลาดใจให้กับวงการลูกหนัง โดยการควักกระเป๋าจ่ายไปถึง 36 ล้านปอนด์ ในการนำเข้านักเตะดาวรุ่งโนเนมอย่าง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล จากทีมฟุตบอล อาแอส โมนาโก ในลีกของแดนน้ำหอม สู่ชายคา โอลด์ แทร็ฟอร์ด โดยในซีซั่นแรกภายใต้สีเสื้อทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร์กซิยาล สามารถกลบเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆนานาได้เป็นอย่างดี หลังจากที่ผลงานโดนใจ แถมยังซัดตาข่ายได้หลายลูกอีกด้วย

แต่เมื่อย่างเข้าสู่ฤดูกาล 2016-2017 ที่เพิ่งผ่านพ้นมานั้น แข้งอายุน้อยในวัย 21 ปี รายนี้ มีฝีเท้าที่ดร็อปลงไปอย่างน่าใจหาย จนทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องเลือกใช้งานผู้เล่นคนอื่นภายในทีมสำหรับการลงสู่เกมการแข่งขันแทน ซึ่งก็เป็นที่มาของรายงานทั้งหลายว่า มาร์กซิยาล เล็งที่จะไปรับใช้ทีมอื่น แต่ทว่านายหน้าของเขาพูดชัดเจนแล้วว่า เขาจะไม่ไปเล่นที่ไหนทั้งนั้น แต่หากว่า “ปีศาจแดง” ไม่อยากให้เขาอยู่ต่อไปอีก และต้องการที่จะกำจัดออกไปให้พ้นๆทีม มาร์กซิยาล ก็จะเปลี่ยนสีเสื้อในทันทีเช่นกัน

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *