วงใน SBOBET เผย บาเยิร์น กระชากตัว นาบรี้ จาก เบรเมน เข้าทีม

ล่าสุด ทีมในดวงใจของสมาชิก เว็บไซต์ สโบเบท อย่าง บาเยิร์น มิวนิค ทีมชั้นนำภายในลีกของประเทศเยอรมัน เตรียมความพร้อมสำหรับในซีซั่นหน้า โดยการเติมความแข็งแกร่งให้กับทีมของตัวเอง ซึ่งล่าสุดพวกเขาก็จัดการกระชากตัว แซร์จ นาบรี้ จากทีมภายในลีกเดียวกันอย่าง แวร์เดอร์ เบรนเมน มาเล่นภายในทีมของตัวเองได้เป็นที่สำเร็จ โดยได้ลงลายมือชื่อร่วมงานกันทั้งหมด 3 ปี หรือไปจนถึงตอนกลางปี 2020 หลังจากที่นักเตะฟอร์มฮอตสุดๆ

แซร์จ นาบรี้ เป็นนักเตะที่ไม่สามารถแจ้งเกิดกับ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ในเมืองผู้ดีได้ จนเขาต้องหิ้วข้าวของมาร่วมงานกับทัพ “เจ้านกนางนวล” เมื่อตอนหน้าร้อนของปี 2016 ด้วยวงเงินประมาณ 5 ล้านปอนด์ เท่านั้น อย่างไรก็ตาม เขาก็ได้เล่นอย่างต่อเนื่องภายใต้สีเสื้อ แวร์เดอร์ เบรเมน โดยได้รับความไว้วางใจให้โชว์ฝีเท้าไปทั้งหมด 27 นัด ซัดตาข่ายไป 11 ลูก และผ่านบอลให้เพื่อนซัดได้อีก 2 ครั้ง นอกจากนี้ โยคิม เลิฟ เฮดโค้ชของทีมชาติเยอรมัน ยังให้โอกาสเขาไปรับใช้ทีมชุดใหญ่อีกด้วย

ด้วยสาเหตุนี้เอง “เสือใต้” จึงกระชากตัวมาอยู่เล่นฟุตบอลภายในรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า แต่ถึงกระนั้นปีกอนาคตไกลในวัย 21 ปี รายนี้ จำเป็นต้องพิสูจน์ตัวเองเช่นกัน หากหวังจะลงสู่เกมการแข่งขันอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าในตอนอยู่กับ แวร์เดอร์ เบรเมน ฟอร์มจะดีเยี่ยมก็ตาม ก็เพราะว่าภายในทีม บาเยิร์น มิวนิค เต็มไปด้วยผู้เล่นคุณภาพสูงมากมายหลายคนนั่นเอง ซึ่งถ้าหากว่าไม่เจ๊งจริง คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของทีม ก็คงไม่กวักมือเรียกใช้งานอย่างแน่นอนสำหรับในซีซั่นต่อไป

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *