สื่อ SBOBET รายงานว่า บุฟฟ่อน เสียใจ “ม้าลาย” ชวดได้ชูถ้วย “ยูซีแอล”

ล่าสุดสื่อเว็บไซต์ sbo 666  ได้รับรายงานว่า  จานลุยจิ บุฟฟ่อน โกล์ที่เต็มไปด้วยประสบการณ์แห่งสังกัดสโมสร ยูเวนตุส มหาอำนาจของลีกประเทศอิตาลี ได้เปิดเผยอารมณ์ของตัวเองว่า กำลังมีอาการเสียใจอย่างหนัก จากการที่ต้นสังกัดของเขาอย่าง “เจ้าม้าลาย” ประสบความล้มเหลวในการชูถ้วยใบใหญ่อย่าง “ยูซีแอล” เมื่อโดนทางด้านของ เรอัล มาดริด จัดการปราบไปด้วยสกอร์ที่มากถึง 4-1 พร้อมชม “ราชันชุดขาว” แข็งแกร่งจริงๆ

สำหรับในเกม “ยูซีแอล” ทีมอย่าง “เจ้าม้าลาย” มีความตั้งใจจริงที่จะคว้าถ้วยรายการนี้มาครอบครองให้จงได้ ซึ่งก่อนเกมนัดนี้จะเริ่มต้นขึ้น หลายคนมองว่า ยูเวนตุส จะสามารถต่อกรกับ เรอัล มาดริด ได้อย่างสนุกสูสีอย่างแน่นอน เพราะถึงแม้ว่า “ราชันชุดขาว” จะเต็มไปด้วยแข้งชั้นยอดมากมายก็ตาม แต่ ยูเวนตุส เองก็มีผลงานที่ร้อนแรงเช่นเดียวกัน แถม 12 เกมที่ผ่านมานั้นพวกเขาโดนทีมคู่แข่งเจาะตาข่ายไปแค่ 3 ลูกเท่านั้น เรียกได้ว่าแดนหลังของทัพ “เจ้าม้าลาย” โคตรมีประสิทธิภาพแบบสุดๆ  

อย่างไรก็ตาม ปรากฏว่าหลังจากที่เผชิญหน้ากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นทางด้านของ “ราชันชุดขาว” ที่ทำได้ดีกว่าอย่างชัดเจน จัดการซัดตาข่าย “เจ้าม้าลาย” ไปถึง 4 เม็ด และถือเป็นการป้องกันตำแหน่งแชมป์รายการ “ยูซีแอล” ได้เป็นที่สำเร็จอีกด้วย หลังจากที่ซีซั่นก่อน ถ้วยใบนี้ก็ตกไปอยู่กับ เรอัล มาดริด เช่นเดียวกัน ก่อนที่ล่าสุด บุฟฟ่อน ในวัย 39 ปี ซึ่งหวังจะชูถ้วยใบนี้สักครั้งในอาชีพของตัวเอง ออกมาบอกว่า เขาเสียใจกับความล้มเหลว แต่เพื่อนๆของเขาภายในทีม ยูเวนตุส ก็ทุ่มเทอย่างเต็มร้อยแล้ว

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *