โตริโน่ เซ็งหนัก! เบล็อตติเผย กับสื่อ SBOBET ต้องการย้ายทีม

ล่าสุด แข้งขวัญใจของสมาชิก เว็บไซต์ SBOTHAI อย่าง  อันเดรีย เบล็อตติ นักฟุตบอลทีมชาติอิตาเลียน ได้ออกมาแจ้งข่าวร้ายให้กับแฟนบอลของ โตริโน่ ทีมชั้นนำในลีกของประเทศอิตาลี ได้เป็นที่รับทราบแล้วว่า เขามีความต้องการที่จะแยกทางกับต้นสังกัดในปัจจุบัน เพื่อไปตามล่าความสำเร็จร่วมกับทีมยักษ์ใหญ่ ภายในซัมเมอร์ของปี 2017 นี้ ซึ่งก็มีอยู่หลายทีมที่สนใจตัวเขา จากแหล่งข่าวของ “ดิ เอ็กซ์เพรซ” สื่อประจำเกาะอังกฤษ

ดาวยิงทีมชาติอิตาลี ในวัย 23 ปี รายนี้ ได้สถาปนาตัวเองมาเป็นศูนย์หน้าระดับชั้นนำได้เป็นที่สำเร็จ หลังจากที่เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อซีซั่น 2016-2017 ที่ผ่านมา โดยมีรายชื่อเป็นผู้สร้างสกอร์ไปทั้งหมด 28 ลูก จากการลงสนามช่วยเหลือทัพ “กระทิงหิน” ไป 38 นัด โดยมีรายงานข่าวออกมาว่า หลายสโมสรยักษ์ใหญ่ของลีกยุโรป เตรียมที่จะแก่งแย่งชิงตัว อันเดรีย เบล็อตติ ไปยืนค้ำแดนหน้าให้กับทีม ก่อนที่ล่าสุดเจ้าตัวจะออกมาพูดเองว่า เขาหวังที่จะโยกไปค้าแข้งกับทีมอื่น

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าแข้งรายนี้จะกระหายไปจากสโมสรแค่ไหนก็ตาม แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลยในการได้ลายเซ็นของเขาไปครอง เนื่องจากว่า เออร์บาโน่ เซียโร่ หัวเรือใหญ่ของ “กระทิงหิน” ได้ออกมายืนกรานแล้วว่า ทีมของเขาไม่มีทางที่จะปล่อยตัว เบล็อตติ ออกไปจากสโมสรอย่างแน่นอน หากว่าไม่ได้รับงบประมาณจำนวนมหาศาลถึง 100 ล้านยูโร ซึ่งเชื่อว่าไม่มีทีมไหนกล้าจ่ายแน่นอน

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *