มาร์เซลิโน่ ยัน ค้างคาว พร้อมซื้อขาด กงด็อกเบีย แน่นอน

มาร์เซลิโน่ ผู้จัดการทีม บาเลนเซีย ยืนยันด้วยตัวเองว่า ไอค้างคาว มีแผนใช้ออปชั่นซื้อ เจฟเฟร่ กงด็อกเบีย แข้งกองกลางชาวฝรั่งเศส เข้าทีมถาวรแน่นอน โดยมีกำหนดการคือช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อนปีนี้ หลังผลงานของแข้งสัญญาเช่ารายนี้น่าประทับใจต่อเนื่อง โดยมองว่าหากได้แข้งวัย 25 ปี เข้ามาทำงานร่วมกับถาวร ทีมจะมีโอกาสยกระดับความแกร่งมากขึ้นหลายเท่าตัวทันที

ก่อนหน้า มาร์เซลิโน่ จะออกมายืนยันว่า ไอค้างคาว มีโครงการดึงตัว กงด็อกเบีย เข้าทีมถาวรหลังฤดูกาลนี้จบลง อานิล เมอร์ตี้ หัวเรือใหญ่ของสโมสร บาเลนเซีย เพิ่งออกมายืนยันว่า สโมสรเตรียมติดต่อไปยัง อินเตอร์ มิลาน เพื่อแจ้งให้ทราบว่าพวกเขาพร้อมซื้อนักเตะในราคา 25 ล้านยูโร ตามที่ระบุเอาไว้ในสัญญายืมตัว หลังทุกคนพึงพอใจฝีเท้าของ กงด็อกเบีย อย่างยิ่ง นับตั้งแต่นัดแรกที่เจ้าตัวลงสนามแข่งขันภายใต้สีเสื้อของ ไอค้างคาว

“เรากำลังคุยกันถึงเรื่องการใช้ออปชั่นซื้อขาด กงด็อกเบีย เข้าทีม แน่นอนว่าเราพึงพอใจผลงานของเขามากทีเดียว ตั้งแต่นัดแรกที่เขามีส่วนร่วมกับเรา ผมมั่นใจว่าหากเขาเป็นส่วนหนึ่งของเราจริงๆ ทัพไอค้างคาว จะแกร่งมากขึ้นแน่นอน อย่างไรก็ตามตอนนี้เราต้องรอดู อินเตอร์ มิลาน ก่อนว่า พร้อมปล่อยเขาให้เราตามออปชั่นที่ระบุเอาไว้หรือไม่ แต่ทางเราพร้อมแล้วจะจ่ายเงิน 25 ล้านยูโร เพื่อเขา”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *